Dịch thuật tiếng Đức

Hiện nay Đức là một thị trường vô cùng tiềm năng có nền kinh tế phát triển đứng thứ đầu châu âu và đứng thứ 5 thế giới. Các bạn hàng chính là Pháp, Mỹ, Anh, Ý và Hà Lan. Ngoài ra, Đức còn là bạn hàng lớn nhất của hầu hết các nước châu Âu. Và đang mở rộng sang các nước đang phát triển như chúng ta. Chính vì thế để tận dụng cơ hội này rất nhiều các doanh nghiệp, nhà nước những cá nhân phát triển mạnh cũng đã phối hợp với các công ty của Đức. Vì vậy hiện nay mà vấn đề phiên dịch dịch thuật tiếng Đức đang là một vấn đề nhức nhối và đang được quan tâm rất nhiều. Công ty chúng tôi EXPERTRANS với việc bắt kịp theo xu thế xã hội chúng tôi đã chuẩn bị việc dịch thuật tiếng Đức từ rất lâu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm qua ,các bài học dịch thuật mà chúng tôi đã làm giờ đây công ty chúng tôi đã trở nên lớn mạnh có đủ kinh nghiệm và trở thành công ty dịch hàng đầu tại Việt Nam.

Dịch thuật tiếng Đức
Dịch thuật Expertrans

Với dịch thuật tiếng Đức chúng tôi có thể đáp ứng được mọi chuyên ngành dịch thuật cũng như yêu cầu của khách hàng như :

  1. Dịch thuật kĩ thuật
  2. Dịch thuật y tế khoa học
  3. Dịch văn hoá xã hội
  4. Dịch tài liệu tài chính ngân hàng
  5. Dịch thuật website

Với dịch công chứng tiếng Đức chúng tôi hỗ trợ dịch đủ các loại giấy tờ:

  1. Dịch công chứng tiếng Đức các loại giấy phép lái xe
  2. Dịch công chứng bảo hiểm
  3. Dịch công chứng bảng điểm các loại văn bằng..
  4. Dich công chứng các giầy tờ tuỳ thân như giấy khai sinh, chứng minh thư
  5. Dịch công chứng đăng kí kết hôn…

Và rất nhiều loại hình dịch vụ khác
Về việc báo giá cho khách hàng sẽ tuỳ vào số lượng theo từ hoặc theo trang, theo độ khó và sâu của chuyên ngành .
Riêng với dịch công chứng sẽ thêm giá công chứng do cơ quan có thẩm quyền quy định cộng thêm giá dịch vụ như các khoản: đi lại, in ấn, phục vụ ưu tiên.. Tuy nhiên với khách hàng yêu cầu có số lượng lớn và là khách hàng thân quen của công ty sẽ được miễn phí hoàn toàn giá dịch vụ. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng báo giá cho khách hàng cụ thể. Mọi dự án dịch thuật tiếng Đức đều được chúng tôi hoàn thành sớm nhất có thể và đảm bảo khách hàng hài lòng. Xin đến với dịch thuật EXPERTRANS và hãy trở thành bạn hàng lâu dài của chúng tôi!

Bình luận về bài viết này