Dịch thuật y tế, y học, y khoa

Dịch thuật tài liệu y tế là một trong những loại hình dịch thuật khó  nhất. Như mọi người đã biết trong y tế yếu tố chuẩn xác là một điều vô cùng quan trọng, nó liên quan đến vấn đề sức khoẻ tính mạng của con người từ những việc nhỏ nhất đến những việc liên quan đều đòi hỏi người làm việc phải đảm bảo chính xác tuyệt đối làm việc với lương tâm, khi đất nước xã hội đang càng ngày phát triển việc trao đổi những công nghệ, máy móc, tài liệu y học rồi những cuộc hội thảo bàn luận về những vấn đề chuyên sâu tất cả đều cần đến sự trợ giúp của dịch thuật. Bạn muốn đọc một tài liệu y học tuy nhiên bạn khó khăn trong vấn đề ngôn ngữ. Các bạn chỉ hiểu và dịch ở mức sơ khai và không thể hiểu hết được những yếu tố chuyên sâu chuyên ngành của y học, bạn cần đến dịch thuật y tế ? Và bạn đang băn khoăn tìm kiếm dịch vụ ở đâu tốt nhất. Hãy đến ngay với dịch thuật EXPERTRANS.

Dịch thuật y tế
Dịch thuật y tế y học y khoa chất lượng

Công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2005 trải qua 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã rút ra được rất nhiều bài học cũng như đúc rút được những kinh nghiệm quý báu. Hiện nay với đội ngũ nhân sự lên đến hàng 100 nhân viên cùng với đội ngũ biên phiên dịch hàng 1000 người có mặt trên khắp thế giới am hiểu về mọi chuyên ngành và mọi lĩnh vực chúng luôn cố gắng phấn đấu để trở thành trung tâm dịch thuật hàng đầu Việt Nam. Đối với dịch thuật tài liệu y tế chúng tôi có đội ngũ phiên dịch là những người đã từng hoặc đang làm việc trong các trường đại học y hoặc các bệnh viện rất am hiểu về chuyên ngành. Chính vì vậy chúng tôi cam kết rằng sẽ mang đến cho khách hàng những bản dịch chính xác nhất và an tâm nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp từng bước cụ thể. Chúng tôi sẽ kiểm định lại các bản dịch chặt chẽ trước khi trao tới tay khách hàng. Chúng tôi có thể dịch thuật hơn 50 ngôn ngữ mọi yêu cầu của khách hàng dịch thuật qua các ngôn ngữ của các nước đều được đáp ứng nhanh gọn. Với dịch thuật y tế chúng tôi hỗ trợ mọi chuyên ngành trong y học:

– Ung thư                                – Phổi học
– Phụ khoa                              – Sản khoa        
– Lão khoa                              – Tai mũi họng
– Chỉnh hình                          – Thần kinh học
– Bệnh truyền nhiễm           – Tim mạch
– Phẫu thuật                           – Thấp khớp
– Nhi khoa                              –  Da liễu…….
– Nhãn khoa

Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành đúng thời hạn cho khách hàng với mỗi bản dịch sẽ báo giá cho khách hàng cụ thể nhất và đưa ra mức giá hợp lý nhất. Với bất cứ sai sót nào chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Dịch thuật tài liệu y tế của EXPERTRANS hãy đến và cùng trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn!

Bình luận về bài viết này