Dịch thuật tiếng Nhật giá rẻ.

* Tại sao dịch thuật tiếng Nhật ra đời và phát triển

  1. Nhật Bản – Cường quốc kinh tế.

Nhật Bản – quốc gia nằm xoải theo bên sườn lục địa châu Á, có dân số lớn thứ 10 trên thế giới. Là quốc gia hàng đầu trên thế giới về phát triển khoa học – công nghệ. Được đánh giá là một cường quốc kinh tế, Nhật Bản có nền kinh tế đứng thứ 3 toàn cầu, là nước đứng thứ 5 trên thế giới trong đầu tư an ninh – quốc phòng, xếp thứ 3 thế giới về xuất khẩu và thứ 6 thế giới về nhập khẩu.
Do vậy, mối quan hệ  hợp tác, giao lưu giữa các nước với Nhật Bản ngày một tăng cao, trong đó không thể không nói đến mối quan hệ hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam. Việt Nam chính thức lập quan hệ ngoại giao với Nhật Bản vào ngày 21 tháng 9 năm 1973. Năm 1992, Nhật Bản quyết định mở lại viện trợ cho Việt Nam. Từ đó các mối quan hệ kinh tế chính trị, giao lưu văn hóa không ngừng được mở rộng, đã hình thành khuôn khổ quan hệ ở tâm vĩ mô, sự hiểu biết giữa hai nước không ngừng tăng lên. Có rất nhiều công ty Nhật Bản được xây dựng tại Việt Nam như: Tập đoàn Ajnomoto, Công ty hữu hạn NIPPON KOEI,  Công ty Kimono Daigaku, Công ty TNHH Yamachi Sangyo… và rất nhiều dự án xây dựng lớn được thực hiện với vốn đầu tư, viện trợ của Nhật Bản: Cầu Cần Thơ, Hầm Hải Vân, Cầu Nhật Tân, Cảng Cát Lân, Nhà ga hành khách quốc tế Tân Sơn Nhất…
 Chính từ nhu cầu về giao lưu hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản là cơ sở tiền đề cho sự ra đời và phát triển của dịch thuật tiếng Nhật. Đó chính là công cụ để xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, thúc đẩy sự giao lưu, phát triển.

  1. Nhật Bản – “xứ sở mặt trời mọc”, “xứ sở hoa anh đào”.

    Nhật Bản được coi là xứ sở phong cảnh đẹp nhất thế giới, được đánh giá là 1 trong nước tuyệt vời nhất trên thế giới (2010), và cũng là đại diện Châu Á duy nhất có mặt trong danh sách này với bốn mùa thay đổi rõ rệt: màu xuân với hoa anh đào nở dần từ nam lên bắc, mùa hè cây cối xanh mướt, mùa thu lá phong đỏ thắm từ bắc xuống nam, mùa đông tuyết trắng tinh khôi. Núi Phú Sĩ (Fujisan) là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, nằm giữa đồng bằng, có tuyết bao phủ nơi đỉnh núi, là nguồn cảm hứng của rất nhiều văn sĩ, thi sĩ, nhiếp ảnh gia và họa sĩ khắp bốn phương.
Chính vì thế, lượng khách du lịch đổ đến Nhât Bản mỗi năm là rất đông, trong đó có không ít người Việt Nam. Để có thể đến Nhật Bản du lịch thì dịch thuật tiếng Nhật cũng là một dịch vụ không thể thiếu với mỗi du khách.

  1. Nhật Bản – Thị trường hợp tác lao động.

    Nhật Bản là thị trường tiềm năng cho lao động Việt Nam. Hàng năm có hàng ngàn lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc. Mà để có thể sinh sống và làm việc được tại Nhật Bản thì việc dịch thuật tiếng Nhật là yếu tố vô cùng quan trọng.

* Dịch thuật CNN Expertrans và dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật Bản.

   Công ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật. Hơn 10 năm xây dựng – phát triển, cùng  kinh nghiệm của mình công ty dịch thuật chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ dịch thuật chất lượng hàng đầu.
Nắm bắt được nhu cầu dịch thuật tiếng Nhật Bản tại Việt Nam là vô cùng quan trọng, chúng tôi đã sớm đưa đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật uy tín. Với đội ngũ phiên dịch viên có trình độ tiếng Nhật cao, am hiểu về đời sống – con người Nhật Bản, có khả năng giao tiếp, xử lí tình huống cùng với sự chăm chỉ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Quy trình dịch đạt chuẩn, hệ thống nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và quan trọng hơn nữa là chất lượng tốt nhưng mức giá lại cực thấp, nhiều ưu đãi và cạnh tranh.
Chính từ những điều đó mà dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật của CNN Expertrans đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp ở cả trong nước và ngoài nước.
Các dịch vụ dịch thuật của chúng tôi gồm: Dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt, từ tiếng Việt sang tiếng Nhật, từ tiếng Nhật sang các tiếng khác như: Anh, Lào, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc… và ngược lại bao gồm:

  • Dịch tài liệu các ngành: công nghệ, kĩ thuật, kinh tế, y tế…
  • Dịch hồ sơ thầu, dự án, bản thiết kế…
  • Dịch website.
  • Dịch sách, dịch phim, video clips.
  • Dịch công chứng, dịch chứng từ bảo hiểm.
  • Dịch hợp đồng.
  • Dịch tờ rơi, dịch quảng cáo.
  • Dịch báo cáo…

Nếu Quý khách đang có nhu cầu về dịch thuật tiếng Nhật Bản, hãy liên lạc với công ty dịch thuật CNN Expertrans, dù vào thời gian nào hay ở nơi đâu, chúng tôi cũng hân hạnh được phục vụ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho Quý khách.
Dịch thuật tiếng Nhật CNN Expertrans – Địa chỉ dịch thuật tin cậy, uy tín luôn đồng hành cùng Quý khách.
Ngoài dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật

dịch tiếng Nhật
Công ty dịch thuật tiếng Nhật

, công ty dịch thuật CNN Expertrans còn các dịch vụ dịch khác như:

  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Thái Lan.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Indonesia.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Lào.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Hà Lan.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp.
  • Dịch vụ dịch thuật tiếng Ả-Rập và hơn 50 ngôn ngữ khác.

Quý khách có thể xem chi tiết hơn tại website của chúng tôi dichthuatcnn.com hoặc cnntranslation.com.

                                                             Xin cảm ơn Quý khách!

Bình luận về bài viết này