Dịch thuật game

Trong những năm gần đây, internet phát triển mạnh nên nhiều loại game nổi tiếng trên thế giới được phát hành và giới thiệu tại Việt Nam. Một số game thì được dịch sang tiếng việt, còn lại một số khác thì lại để nguyên ngôn ngữ gốc dẫn đến việc khai thác game khá khó khăn bởi người chơi hoàn toàn không thể hoàn toàn hiểu hết được nội dung game muốn truyền tải, cũng như những kỹ thuật chơi. Chính từ khó khăn đó mà những game đó rất ít người muốn chơi và tìm hiểu.
Vậy để có thể mở rộng được thị trường, tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn cho game của mình những nhà phát hành sẽ phải làm gì?
Điều quan trọng nhất đó chính là việc chuyển ngữ cho game thành ngôn ngữ bản địa thông qua hình thức dịch thuật game.
Vậy lợi ích của việc dịch thuật game là gì?
– Đảm bảo truyền tải đúng nội dung của game.
– Giúp người chơi hiểu rõ được cách sử dụng, cách chơi.
– Giúp nhà phát hành mở rộng thị trường, có nhiều khách hàng, thu được lợi nhuận cao hơn.
 – Giúp cho nhà phát hành cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ cùng lĩnh vực.
Vì tầm quan trọng đó mà Quý khách hàng chắc chắn nên lựa chọn cho mình dịch vụ dịch thuật game uy tín như dịch vụ dịch thuật game của công ty CNN Expertrans.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật game sang hơn 100 ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Thái, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp…
Dịch thuật game – lĩnh vực khó khăn!
Dịch thuật game online không chỉ dừng lại ở việc dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt. Vì nếu người dịch chỉ quan trọng việc dịch từ ấy như thế nào thì bản dịch sẽ trở nên  rất khô khan hoặc thậm chí sẽ khiến cho người đọc không hiểu gì cả.

 Dịch thuật không đơn thuần chỉ dịch theo dạng word by word, mà thay vào đó cần phải quan tâm đến các yếu tố xung quanh như văn cảnh và phải dịch để phù hợp với game thủ. Những từ ngữ mà những đối tượng khách hàng đó thường sử dụng và cảm thấy quen thuộc, phù hợp. Điều này đòi hỏi người dịch phải hết sức chú ý và cẩn trọng.
Không chỉ thành thạo ngoại ngữ, biên dịch của chúng tôi không ngừng trau dồi các kiến thức về lĩnh vực game, cách thức sử dụng từ ngữ, nghiên cứu kĩ tâm lí, thị hiếu của người chơi game. Cùng với sự cẩn thận, tỉ mỉ chắc chắn sẽ mang đến những bản dịch game chất lượng như mong muốn.
Nếu Quý khách đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ dịch game nhanh – chính xác – giá rẻ thì chắc chắn dịch thuật hà nội CNN Expertrans là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với việc xây dựng dịch vụ chất lượng với mức giá cả hợp lí quý khách hàng sẽ được tham khảo bảng giá dịch thuật , chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác cùng Quý khách trong những dự án sắp tới để xây dựng môi trường game lành mạnh.

Bình luận về bài viết này