Dịch phần mềm chuyên nghiệp

Do quá trình phát triển của công nghệ thông tin ngày càng cao chính vì thế mà mọi công việc hay quá trình làm việc đều được công nghệ hóa lập trình hóa thông qua các phần mềm tiện dụng. Chính điều đó đã làm tăng năng suất công việc lên rất nhiều. Tuy nhiên đối với những người sử dụng thì họ lại chưa quen và không biết cách sử dụng chính vì thế cần một đội ngũ hỗ trợ hướng dẫn hay nói cách khác là dịch lại các bước hướng dẫn hay các tính năng của phần mềm để người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện. Dịch phần mềm cũng là một dịch vụ khá khó và không phải công ty dịch thuật nào cũng có thể làm được. Chỉ có đội ngũ chuyên môn về lập trình mới có thể đảm nhận trách nhiệm này. Expertrans tự hào là một trong số những đơn vị dịch thuật uy tín và có kinh nghiệm về dịch các loại phần mềm.
Expertrans dịch tất cả các phần mềm bao gồm:
Phần mềm hệ thống gồm tất cả các phần mềm thuộc lĩnh vực quản trị hệ thống và hỗ trợ hệ thống như: Hệ thống điều hành, hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu, hệ thống giám sát viễn thông, giám sát hiệu năng, an ninh.v.v.
Phần mềm ứng dụng bao gồm:
• Các chương trình ứng dụng chung phổ cập như: xử lý văn bản, phần mềm viễn thông, thư điện tử, đồ họa, v.v.
• Các phầm mềm chuyên dụng như: Phần mềm kế toán, tiếp thị, bán hàng, tài chính, sản xuất, chuỗi cung ứng.v.v
Các phầm mềm được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau từ những ngôn ngữ khác nhau trong hệ thống ngôn ngữ dịch của Expertrans như: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung, Tiếng Đức, Tiếng Thụy Điển .v.
Đặc điểm nổi bật của dịch vụ dịch thuật Expertrans
1. Đội ngũ biên, phiên dịch năng động, kinh nghiệm lâu năm và chuyên biệt trong từng lĩnh vực, từng ngôn ngữ cụ thể.
2. Đội ngũ quản lý chất lượng đầu ra được đào tạo và làm việc với quy trình khắt khe, đảm bảo chất lượng dịch thuật lên đến 98%.
3. Thời gian dịch thuật linh động và nhanh chóng, đúng tiến độ của khách hàng.
4. Expertrans dùng các phầm mềm dịch thuật Trados, Wordfast có chất lượng cao.
5. Luôn có mức giá cạnh tranh, hẫp dẫn cho khách hàng.
6. Tài liệu luôn được bảo mật 100%
7. Quy trình làm việc đơn giản.
Ngoài ra, chúng tôi còn dịch thuật website với đa dạng ngôn ngữ và lĩnh vực.
Quý khách hàng có nhu cầu nhưng còn phân vân về dịch vụ dịch phầm mềm hoặc website, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 092 506 1999 để được tư vấn chi tiết nhất và nhận báo giá nhanh nhất.

Bình luận về bài viết này