Công ty dịch tài liệu môi trường uy tín

Môi trường là một trong những vấn đề đáng quan tâm hiện nay. Khi mà đất nước đang ngày càng hiện đại hóa công nghiệp hóa những máy móc công nghiệp mới những nhà máy mới liên tục mọc lên tuy mang đến nguồn lợi lớn cho đất nước những cũng kéo theo đó những hệ lụy không hề nhỏ đó chính là nạn ô nhiễm môi trường. Chính vì thế mà chúng ta những doanh nghiệp cá nhân cũng đã đưa về rất nhiều công nghệ sử lý môi trường trong đó có các máy móc sử lý chất thải xử lý nguồn nước các cách thức cải tạo môi trường cách trồng cây xanh…vv.. những quy trình trên đều đòi hỏi việc phải nghiên cứu các tài liệu nước ngoài. Vậy nên với sự trợ giúp dịch tài liệu môi trường của công ty dịch thuật EXPERTRANS bạn sẽ có thể làm công việc này một cách hiêụ quả và đơn giản hơn rất nhiều.
Công ty dịch thuật Expertrans nhận dịch tài liệu chuyên ngành môi trường:

+ Chúng tôi là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp đặc biệt là tài liệu chuyên ngành môi trường, với nhiều năm kinh nghiệm phát triển và lớn mạnh cùng rất nhiều dự án đã thành công chúng tôi tự hào là đơn vị luôn hoàn thành các báo cáo nghiên cứu môi trường chính xác nhất và với chi phí hợp lý nhất. Nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về dịch vụ hay phát hiện có bất kỳ sai sót nào lớn hơn 10% thì sẽ được hoàn trả tiền 100%.

+ Chúng tôi luôn tự hào có một đội ngũ dịch thuật viên, phiên dịch viên chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ chuẩn xác số 1 về chuyên ngành kỹ thuật môi trường. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ dịch thuật cho rất nhiều doanh nghiệp và đều nhận được những phản hồi tích cực từ các đối tác nước ngoài và trong nước.
Các loại hình dịch thuật chuyên ngành môi trường:

–   Lĩnh vực bảo vệ môi trường.
–   Chất thải
–   Tình hình biến đổi khí hậu
–   Thủy điện và thủy lợi cùng với các vấn đề về luật môi trường
–   Hoạt động địa chất.

Quý khách hãy liên hệ với công ty dịch thuật uy tín Expertrans để được phục vụ những dự án tiếp theo của đơn vị mình.

Bình luận về bài viết này